Sinh viên HUBT đánh thầy giáo trọng thương bá đạo

Lượt xem:
Lượt bình luận:
Đã đăng 0 bài
Sáng nay, trên facebook và các diễn đàn như vozforums đồng loạt rộ lên tin đồn một nam sinh trường ĐH Kinh doanh Công nghệ HUBT đánh thầy giáo trọng thương khiến nhiều người sững sờ
Sáng 31/5, tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, thầy Nguyễn Huy Oánh bị một sinh viên trong trường cầm ống tuýp sắt đánh bất tỉnh tại nhà vệ sinh tầng 4 thuộc khu nhà B. Thầy Oánh sau đó được cán bộ nhà trường đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra trong giờ nghỉ giữa hai tiết học
Theo một cán bộ của trường, thầy Oánh đứng lớp môn Kinh tế Mác Lê-nin II. Nam sinh viên đánh thầy Oánh được cho là Tạ Quang Nghĩa, 19 tuổi. Chiều cùng ngày, Nghĩa đã tới cơ quan công an trình diện. Sức khỏe thầy Oánh dần bình phục.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc chưa được cơ quan công an công bố.
Bắt đầu từ một bức ảnh xuất hiện trên facebook của một sinh viên trường ĐH Kinh Doanh Công Nghệ HUBT có tên là Long Blue với lời bình luận:”Thật sự mình cảm thấy rất buồn …trước cảnh tượng này..trước thì chém nhau chết người giờ thì đánh thầy giáo thật sự mình ko hiểu cuộc sống như thế nào nữa mà có những người phải làm những điều như thế này…”
sinh vien hubt chem thay giao trong thuong
Bức ảnh trên facebook của sinh viên Long học trường đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội (HUBT)
Ngay lập tức bức ảnh và thông tin về vụ việc nam sinh đánh thầy giáo tại HUBT đã lan truyền chóng mặt trên facebook. Theo lời một số thành viên các diễn đàn và facebook tự nhận là sinh viên Kinh doanh Công nghệ thì do mâu thuẫn trong giờ học nên một nam sinh viên đã dùng ống tuýp đánh là một thầy giáo có tên là Triệu dạy môn Kinh tế Chính trị Mác Lê nin ngạy trong nhà vệ sinh tầng của trường.
sinh vien hubt danh thay giao 1

Bình luận Báo cáo vi phạm